วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อันย้ง ฮาเซโย..ย เพื่อน ๆ คนไหนอยากผิวสวยกระจ่างใส ในแบบกังนัมสไตล์ เชิญทางด้านนี้เลยจร้า..า

Review Miss Mein (by Jibi)

อันย้ง ฮาเซโย..ย ทุกคน  จิบิเองค่ะ
วันนี้จิบิมีของดี ๆ มาแนะนำเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยดูและผิวแบบชาวเอเซียแบบทุกขั้นตอนในเซทเดียว นี่เลยค่ะชุดเซทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ Miss Mein ที่คิดค้นและส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี เซทนี้จะช่วยบำรุง และฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ ให้ผิวของคุณกลับไปมีผิวเด็กอีกครั้ง และกระจ่างใสเหมือนสาวเกาหลี


ทั้งเซทประกอบไปด้วย


ตัวแรก  MISS MEIN Vit C+O2 Bubble Oxy Cleanser  
นวัตกรรมทางเลือกใหม่แห่งการล้างหน้าที่สมบูรณ์แบบ! นวัตกรรมใหม่ ที่คุณจะได้เห็นวิตามิน C แคปซูล แตกบนผิวหน้า แล้วซึมซับเข้าสู่ผิว ช่วยทำให้ผิวขาว สว่าง กระจ่างใส! ด้วยอนุภาคของ Oxygen ทำให้โฟมล้างหน้าเป็นทั้งคลีนเซอร์และโฟมล้างหน้าในตัวเดียวกัน อนูโฟมฟองเล็ก ๆ ที่สามารถเข้าไปดันสิ่งสกปรกที่อยู่ลึก ๆ ภายในรูขุมขนออกมาได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมทั้งสามารถแก้กระชับปัญหารูขุมขนกว้าง ขจัดปัญหาในเรื่องของเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ปัญหาสิวหัวดำ ช่วยทำให้หน้าสว่าง บำรุง sebum ไม่ก่อให้เกิดสิวเสี้ยน


ตัวที่สอง  MISS MEIN Galac 100% Essence
สเปรย์บำรุงผิวหน้าสร้างความอ่อนเยาว์เพิ่มประสิทธิภาพในการกระตุ้นเซลล์ผิวที่มีการเจริญเติบโตมีเคล็ดลับที่ทำให้ผิวเด็กลง! อีกหนึ่งที่นำความอ่อนเยาว์กลับคืนมาสู่ผิวด้วยหัวเชื้อ Galactomyces (กาแลคโตมัยเซส) บริสุทธ์เข้มข้น 100%และยังมีส่วนผสมของ Vitamin C ที่ช่วยกระตุ้นและเสริมสร้างคอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ช่วยลดและชะลอการเกิดริ้วรอย


ตัวที่สาม  MISS MEIN Ultra Ha:Yan Cream 
ผลิตภัณฑ์บำรุง และกระชับผิวหน้า ผสมสารป้องกันแดด ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากสนุนไพรนานาชนิดที่ช่วยสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ช่วยกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้ความชุ่มชื้นและยังมีสารอาหารที่เหมาะกับให้กับผิวหน้า ช่วยให้ผิวเนียน กระชับให้สาว ๆ ไม่ต้องกลัวแดดอีกต่อไป


ตัวต่อมา  MISS MEIN  AM Morning Moisture Cream 
ครีมบำรุงผิวหน้าในช่วงเวลากลางวัน ครีมตัวนี้ผสมสารสกัดจากสุดยอดสมุนไพร 5 ชนิด ซึ่งมุ่งเน้นให้การทำงานของผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ คงความสมดุลของวงจรการฟื้นฟูผิวให้มีผิวกระจ่าง สว่างใส มีความยืดหยุ่น ช่วยลดเลือนและป้องกันการเพิ่มขึ้นของริ้วรอย ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างมีเสถียรภาพ สม่ำเสมอ การฟื้นฟูสภาพผิวภายใน 28 วัน ที่คุณจะสัมผัสถึงผิวที่เต็มไปด้วยความยืดหยุ่น และอ่อนเยาว์ลง


มาถึงตัวสุดท้าย  MISS MEIN PM Evening Moisture Cream
ด้วยส่วนผสมที่มาจากสารสกัดจากเมือกหอยทาก และสารสกัดจากดอกคาโมมายที่มีคุณสมบัติในการปกป้องและรักษาผิว ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งรุนแรง ช่วยปกป้องและสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิวให้ผิวยืดหยุ่น อย่างแข็งแรง! เมื่อสารอาหารที่มีความเข้มข้นสูง ซึมซับเข้าสู่ผิว จะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวกลับมาเด็ก และอ่อนเยาว์ลงอีกครั้ง



เอาละค่ะ รู้เรื่องราวของเจ้า Miss Mein กันไปพอสมควรแล้ว ด้วยนวัตกรรมทางด้านความงามที่ส่งตรงมาจากเกาหลีจิบิ อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองหามาใช้ดูนะคะ เพื่อหน้าของเราได้สวยดูอ่อนเยาว์ ขาวใสสไตล์เกาหลี

และแล้ว ก็มาถึงช่วงสาธิตแต่งหน้ากันแล้ว  จากที่จิบิได้ใช้ Miss Mein ผลิตภัณฑ์ที่มาจากเกาหลี งั้นเรามาแต่วหน้าแบบเกาหลี ในลุคใส ๆ ให้หน้าดูเด็กกันดีกว่าค่ะ 

ทริคของการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี 
อาจจะใช้ CC หรือ BB รองพื้นแทนการใช้รองพื้นหนักๆ หรือสาวๆคนไหนผิวหน้าดีอยู่แล้ว อาจใช้คอนซเลเลอร์ ปิดบริเวณริ้วรอยหรือจุดด่างดำก็พอค่ะ

ขั้นตอนการแต่งหน้า หลังจากเตรียมผิววันนี้ จิบิลงรองพื้นด้วย CC และปิดริ้วรอยด้วยคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดจากนั้น 


1. ใช้แป้งฝุ่นแทนแป้งพัฟ ปัดวนให้ทั่วทั้งหน้า เพื่อจะได้โชว์ผิวใส


2. เฉดดิ้งสันจมูกและกรอบหน้าสร้างเงามิติบนใบหน้า ไฮไลท์สันจมูก หน้าผาก ใต้ดวงตาเพื่อความความสว่างให้หน้าพุ่ง (ทำให้พอมีสีเท่านั้น)


3. เขียนโครงคิ้ว ให้ได้ตามรูปคิ้วเดิม ไล่เฉดกลาง-อ่อน


4. ดินสอเขียนขอบตาสีสว่าง (สีเนื้อๆ ขาว) เขียนบริเวณตาล่างใน ให้ตาดูดลมโต




5. เลือกสี shadow แนะนำให้สีอ่อนอาจเป็นสีเนื้อโกลๆ และสีเข้มมากสุดแค่สีน้ำตาลด้านไม่มีชิมเมอร์) ใช้แปรงแตะ shadow สีอ่อนทาตั้งแต่บริเวณหัวตาจนถึงกึ่งกลางตาให้ทั่วกระบอกตา ใช้แปรงที่สะอาดแตะ shadow สีเข้มตั้งแต่กึ่งกลางตนจนถึงหางตาทาให้ทั่วกระบอกตา จะเป็นสี 2 สีแบ่งชั้นชัดเจนจะหว่างซ้ายกับขวา ให้ใช้แปรงสะอาดเบรนระหว่าง 2 สีให้กลืนกันจะสร้างสีจางๆ ระหว่างสีอ่อนและสีเข้ม และใช้แปรงเบรนสีเข้มให้ค่อยๆ กลืนไปหายไปกับผิว (ระวังอย่าให้เกินกระบอกตา)


6. ดัดขนตา ปัด Mascara


7. สี Blush ให้เป็นโทนเดียวกับสีเสื้อ (โทนชมพู หรือส้ม) ยิ้มปัดตรงลูกแก้มไล่ไปถึงกระดูกโหนกแก้มไล่มีให้สม่ำเสมอ


8. สี lip โทนเดียวกับแก้ม แนะนำ Gloss สีชมพูอ่อนๆ สีออกส้มแดง ให้พอปากดูสุขภาพดี



เสร็จแล้วค่ะ  ลุคสวยสวยใส ๆ แบบเกาหลี นอกจากการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์ อย่าลืมแต่งหน้าให้อ่อนเยาว์ด้วยนะคะ รับรองเลยว่าอายุจะเป็นเพียงตัวเลขแน่นอนค่ะ วันนี้จิบิไปก่อน อันย้งฮี กาเซโย..ย บายๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น