วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2558

โคเอนไซม์ Q10 มีประโยชน์อย่างไรบ้างมาดูกันคะ

Review Shinete Anti-Wrinkle Cream Q10 (by Jibi)

สวัสดีค่ะทุกคน จิบิ เองค่ะ
เมื่อพูดถึงเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดริ้วรอย เพื่อน ๆ อาจเคยได้ยินพวกครีมบำรุงหน้าที่มีส่วนผสมของโคเอนไซม์ Q10 แล้ว..โคเอนไซม์ Q10 มีประโยชน์อย่างไร โคเอนไซม์ Q10 มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยคงไว้ซึ่งผนังเซลล์ จึงทำให้โคเอนไซม์ Q10 เป็น potent antioxidant ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ริ้วรอยที่เป็นดูจางลง ถนอมผิวพรรณให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง และมีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

Shinete Anti-Wrinkle Cream Q10

หากเพื่อน ๆ ต้องการหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Coenzyme Q10 จิบิขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า  Anti-Wrinkle Cream Q10 กระปุกนี้เลยค่ะ ประโยชน์ของ Coenzyme Q10  สามารถเป็นสารต้านออกซิเดชั่น ลดความลึกของริ้วรอย และชลอความเสื่อมของเซลล์ผิวหนังจากแสงแดดได้ เมื่อใช้ต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน

กระปุก Shinete Anti-Wrinkle Cream Q10

เนื้อครีม Shinete Anti-Wrinkle Cream Q10

แต่ในกระปุกนี้ไม่ได้มีดีแค่ Q10 นะคะ ยังมีส่วนผสมของวิตามินอี ซึ่งข้อดีคือวิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกตัวหนึ่งที่จำทำงานร่วมกันได้โดยไม่รบกวนคุณสมบัติของ Q10 และวิตามินอียังช่วยเสริมฤทธิ์กันในการบำรุงผิวหน้าช่วยให้หน้ากระจ่างใสถึงขีดสุด อ่อนโยนต่อผิวไม่กัดหรือทำลายผิวหน้า แต่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูสดใสขึ้นด้วยค่ะ  เรียกว่ารวมสารสกัดตัวแม่ที่ช่วยเรื่องผิวที่มีปัญหาริ้วรอย ดูแก่กว่าวัยได้อยู่หมัดในกระปุกเดียว

ประโยชน์ของ Coenzyme Q10 อยู่ในกระปุกนี้ค่า

มาดูแพคเก็จจิ้งกันสักเล็กน้อยดีกว่า Anti-Wrinkle Cream Q10 มาพร้อมกล่องสีม่วง ด้านหน้ามีโลโก้ Shinete Anti-Wrinkle Cream  สังเกตตัว Q10 ชัดเชียวค่ะ

ดูให้ครบถ้วนก่อนซื้อนะ

รอบกล่องก็บอก คุณสมบัติ วิธีใช้ ส่วนประกอบ ใบรับจดแจ้งเลขที่ วัน/เดือน/ปี ที่ผลิต และวันหมดอายุของผลิตภัณฑ์ที่ละเอียดเหมือนเดิม

กระปุกข้างในเป็นแบบนี้คะ

มีฝาสองชั้นด้วย

เนื้อครีมสีเหลืองคะ

ดมแล้วไม่มีกลิ่นนะคะ

พอเปิดกล่องออก .. ว้าวว!! ขวดสีม่วงมาในแบบ Two Tone เห็นเนื้อครีมสีเหลืองด้านใน ลองมาเปิดดูด้านใน มีฝาปิดอีกชั้นกันสิ่งสกปรกไม่ให้เข้าถึงครีมได้ง่าย เนื้อครีมสีเหลืองนวลน่าใช้ทีเดียว 




มาลองทดสอบการซึมของเนื้อครีมกันดีกว่า (เอาครีมทาหลังมือ) แบบว่าเนื้อครีมเนียนมากเลยค่ะ ซึ่งเนื้อครีมทั่วไปจะค่อนข้างเป็นเนื้อครีมหนักแต่ตัวนี้ลักษณะเป็นครีมเนื้อหนัก แต่ซึมง่ายมาก ๆ 



สามารถใช้ทาบำรุงต่อจาก Shinete Carviar Gold Serum ได้เลยค่ะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้หน้าสวยใสได้นานนาน

เอาละค่ะ ก็มาถึงช่วงสาธิตแต่งหน้ากันแล้ว  วันนี้จิบิก็จะมาสาธิตการแต่งหน้าในแบบเซเลป สำหรับงานเลี้ยงการ่าในยามค่ำคืน กันนะคะ มาเติมเสน่ห์ด้วยการแต่งหน้ากันดีกว่าค่ะ


1. ใช้แป้งฝุ่นแทนแป้งพัฟเพื่อจะได้โชว์ผิวใสและสีรองพื้น (ไม่หนักหน้าเกินไป)


2. เฉดดิ้งสันจมูกและกรอบหน้าสร้างเงามิติบนใบหน้า ไฮไลท์ที่มีชิมเมอร์สันจมูก หน้าผาก ใต้ดวงตาเพื่อความความสว่างให้หน้าพุ่ง (ไฮไลท์ที่มีชิมเมอร์ สีเหลืองหรือชมพู จะทำหน้ามีความโกลมากกว่าสีขาวด้าน)


3. เขียนโครงคิ้ว และใช้ Shadow ฝุ่นคิ้วระบายคิ้วไล่สีเข้ม กลาง อ่อน ปัดมาสคราร่าคิ้วให้ติดทนนาน (และเหมาะกับสาวทำสีผม)


4. เลือกสี Shadow ที่สีต่างกัน 2 สี อ่อนและเข้ม (งานกลางคืนแนะนำให้สีเข้มเป็นสีดำจะสวย) ใช้แปรงแตะ Shadow สีแรกอ่อนทาให้ทั่วบริเวณชั้นพับตา ใช้แปรงที่สะอาดแตะ Shadow สีเข้มทาให้ทั่วกระบอกตา จะเป็นสี 2 สีแบ่งชั้นชัดเจน ให้ใช้แปรงสะอาดเบรนระหว่าง 2 สีให้กลืนกันจะสร้างสีจาง ๆ ระหว่างสีอ่อนและสีเข้ม และใช้แปรงเบรนสีเข้มให้ค่อย ๆ กลืนไปหายไปกับผิว (ระวังอย่าให้เกินกระบอกตา)


5. เขียนอายไลเนอร์ให้ชิดขอบตามากที่สุดเส้นเล็ก กรณีต้องการให้ตาดูเฉี่ยวขึ้น ให้ใช้อายไลเนอรวิงหางตั้งแต่หางตา เฉียงขึ้นไปแนวหางคิ้วเล็กน้อย

สีตาจิบิสวยป่าวคะ..อิอิ

6.1 ดินสอเขียนขอบตาดำจากหางตามาจนถึงกึ่งกลางตาดำ เบรนสีให้ดูฟุ้งไม่เป็นเส้นจนเกินไป
6.2 ดินสอเขียนขอบตาสีสว่าง (สีเนื้อ ๆ ขาว) เขียนตั้งแต่หัวตามาจนถึงกึ่งกลางตาดำ ชนกับเส้นดินสอสีดำ
6.3 ดินสอเขียนขอบตาบนใน ไม่ให้เห็นสีเนื้อตาระหว่างเส้นอายไลเนอร์ให้ตาดูคม


7. ติดขนตาปลอมให้ตาดูโดดเด่น


8. ดัดขนตา ปัด Mascara


9. สี Blush ให้เป็นโทนเดียวกับสีเสื้อ (โทนชมพู หรือส้ม) ยิ้มปัดตรงลูกแก้มไล่ไปถึงกระดูกโหนกแก้มไล่มีให้สม่ำเสมอ

ปากแดงไปมั้ยอ่ะ

10. สี lip โทนเดียวกับแก้ม แก้มส้มปากส้ม แก้มชมพูปากชมพู คนละเฉดสีได้นะคะ แต่ต้องเป็นโทนเดียวกัน

ลุคนี้จิบิชอบมั๊กคะ


เสร็จแล้วค่ะ  ลุคสวยแบบเซเลป สำหรับงานเลี้ยงการ่ากลางคืน อ่ออย่าลืมเทคนิคเล็ก ๆ ที่จิบิแนะนำนะคะ ว่าให้เลือกสีรองพื้นให้เข้มกว่าสีผิวจริง1เฉด จะทำให้หน้าขึ้นกล้องถ่ายรูปสวย รับรองเลยค่ะ 

ลองจิกหน้าแบบเซเลปคะ..แหะ ๆ 

ใช้ Shinete Anti-Wrinkle Cream Q10 ช่วยลดความลึกของริ้วรอยคะ
วันนี้ไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ บายๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น