วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิวแป้งผสมรองพื้น ชิเนเต้โปรเมคอัพ

รีวิวแป้งผสมรองพื้น ชิเนเต้โปรเมคอัพ

โดย  チビ (จิบิ : Chibi Bloger review)

สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้จิบิจะมารีวิวแป้งสารพัดประโยชน์ใน 1 เดียวนั่นก็คือ แป้งผสมรองพื้น ชิเนเต้โปรเมคอัพนั่นเองค่ะ

แป้งผสมรองพื้น ชิเนเต้โปรเมคอัพ
Shinete Pro Make-Up BB Powder แป้งตัวนี้ทางชิเนเต้เค้าทำมาให้ถึง 4 เฉดสี ซึ่งเป็นเฉดโทนสียอดนิยมที่เหมาะกับคนเอเชียแบบไทยๆ เรานี่แหละค่ะ 
- No.C1 : สำหรับผิวขาว
- No.C2 : สำหรับผิวสองสี
- No.C3 : สำหรับผิวขาวเหลือง
- No.C4 : สำหรับผิวขาวชมพู


มาดูที่ตัวแป้งกันก่อนนะคะ แวบแรกที่สัมผัสได้คือเนื้อแป้งที่เนียนและละเอียดค่ะ พร้อมพัฟที่นิ่มนวลน่าใช้มาก แถมแป้งตัวนี้ยังเป็นแบบที่เรียกกันว่า แป้งบีบีด้วยค่ะเพราะมีส่วนผสมของ BB Cream ที่ย่อมาจาก Blemish Balm Cream เป็นครีมปรับสภาพผิวหน้าให้เนียนใสที่รวมทั้งเบสและครีมรองพื้นในตัวเดียวกันเน้นความปกปิดที่เป็นธรรมชาติกว่ารองพื้น


โดยเจ้าบีบีครีมนี้ เริ่มต้นจากการใช้ในวงการแพทย์ผิวหนังเพื่อใช้ในคนไข้ที่ผ่านการรักษาผิวด้วยเลเซอร์หรือการรักษาที่ทิ้งริ้วรอยแผลเป็นเอาไว้ซึ่งนิยมใช้บีบีครีมเพื่อปกปิดร่องรอยเหล่านั้นนั่นเอง



จากที่ทดสอบนะคะทาบนหน้ารู้สึกได้ทันทีค่ะว่าแป้งเนื้อบางมาก ไม่วอก หนา หรือหนักหน้าค่ะ ดูเป็นธรรมชาติมาก  แถมยังช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดสิวบนใบหน้าได้ดี  ติดทนดีตลอดทั้งวันขนาดจิบิเหงื่อออกยังไม่เป็นคราบเลยค่ะ และที่จิบิชอบมากอีกอย่างก็คือไม่ผสมน้ำหอมแบบฉุนเหมือนหลายยี่ห้อ แต่หอมนิดๆแบบธรรมชาติค่ะ แถมสิ่งที่ยังได้มาเพิ่มก็คือช่วยบำรุงผิว เพราะมีส่วนผสมของวิตามิอี, โคเอนไซน์คิวเทนและคลอลาเจน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดภายนอกด้วยSPF20ที่ป้องกันการทำลายผิวจากแสงแดด UVA และ UVB และที่สำคัญยังมี Micro titanuim ที่ช่วยทำให้ผิวดูขาวขึ้นและกระจ่างใส หน้าใสวิ๊ง มีออร่าด้วยค่ะ ทั้งหมดที่พูดมาอยู่ใน แป้งสารพัดประโยชน์ใน 1 เดียว ชิเนเต้โปรเมคอัพ นั่นเองค่ะ จัดมาให้เต็มที่ขนาดนี้ในราคาเบาๆ  เหมาะสำหรับสาวๆทุกคน โดยเฉพาะสาวๆที่มีเวลาน้อย ที่ไม่ต้องทาโน่นนี่นั่นหลายขนาน พกไว้ตลับเดียวก็สวยขึ้นทันตาค่ะ


แล้ววันนี้เราจะมาแต่งหน้าแนว Everyday Look กัน เป็นแนวแต่งหน้าแบบใสๆ เหมาะกับการไปทำงาน หรือไปเรียนกันค่ะ ขั้นแรก จิบิเริ่มจากเตรียมผิวหน้า ด้วยครีมบำรุงและครีมกันแดด Jaimai Sunscreen แล้วเราก็มาเริ่มด้วยนี่เลย Shinete Pro Make-Up BB Powder ซึ่ง จิบิ เลือกใช้เฉดสี C1 เพราะเป็นเฉดที่เข้ากับสีผิวของจิบินะ มาทากันเลย อ่อแล้วไม่ต้องงงนะที่ จิบิ ใช้แป้ง 2 อัน เพราะเป็นการปรับใช้เฉดสี C2 ที่เข้มขึ้นเพื่อไลท์ดั้ง หรือบรอนเซอร์ที่ข้างกรอบหน้าเพื่อทำให้หน้าดูเรียวเล็กลง


ต่อมาเขียนคิ้ว โดยเริ่มจากการเขียนโครงคิ้วก่อนนะแล้วค่อยลงแบบฝุ่นให้เต็ม แล้วอย่าลืมปัดขนคิ้วให้หัวคิ้วอ่อนกว่าหางคิ้วของเรานะ มาต่อกันที่ดวงตา สำหรับจิบิเลือกใช้สีน้ำตาล-ส้ม เพราะเป็นสีที่ทาไปไหนก็รอด แล้วใช้สีน้ำตาลที่เข้มกว่าเน้นขอบตาล่างกับหางตานะ ส่วนอายไลเนอร์ ใครชอบแบบไหนกรีดได้ตามแบบที่ชอบเลยนะ แล้วก็ดัดขนตาคะ



เสร็จแล้วค่า..เป็นไงกันบ้างค่ะ เพื่อนๆ สามารถแต่งตามจิบิกันได้นะ แล้วอย่าลืมพกแป้ง Shinete Pro Make-Up BB Powder ไว้นะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าแบบใสๆ อย่างนี้ 

แล้วไว้เจอกับจิบิได้ที่ https://youtu.be/YWRj2kylul0 ช่อง Shinete' Channel  ทาง Youtube นะ 
วันนี้ไปแล้วค่ะ บ๊ายบาย..ยย ^u^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น