วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิว MISS:MEIN Vit C + O2 Bubble Oxy Cleanser

รีวิว MISS:MEIN Vit C + O2 Bubble Oxy Cleanser 

by SHINETE : โดย チビ ( จิบิ )

สวัสดีค่ะทุกคน จิบิเองค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ออกไปเฮฮากลับเพื่อนๆ มาก็เลยแต่งหน้ากันหน่อย แต่พอกลับมาสาวๆ ก็ต้องล้างทำความสะอาดใบหน้าให้หมดจด เพื่อป้องกันการอุดตันของรูขุมขนและลดการเกิดสิวนะคะ


และตัวช่วยที่จะทำให้หน้าของจิบิสะอาดขั้นเทพก็คือ นี่เลยค่ะ MISS:MEIN Vit C + O2 Bubble Oxy Cleanser โฟมล้างหน้าขั้นเทพจากเกาหลี โฟมล้างหน้านี้โด่งดังในเกาหลีมากเลยนะคะ แต่ตอนนี้ไม่ต้องไปไกลหรือหรือฝากใครหิ้วมาให้จากเกาหลีแล้ว เพราะมีจำหน่ายที่ไทยผ่านทางชิเนเต้เรียบร้อยแล้วนะคะ เรามาดูโฟมตัวนี้กันเลยดีกว่า

-น้ำออกซิเจน  ปกป้องจากสิ่งเร้าภายนอกและช่วยฟื้นฟูสภาพผิวโดยการเพิ่มออกซิเจนเข้าสู่ผิว
-สารสกัดจากถั่วเหลือง เสริมสร้างการทำงานของ ฮอร์โมน Estrogen ให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมากกับความงามของผู้หญิง และยังช่วยควบคุมความมัน
-สารสกัดจากถั่วเขียว ขจัดสารพิษ สารตกค้างให้แก่ผิว ส่งเสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนและช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นได้อย่างดีเยี่ยม
-สารสกัดจาก Portulaca oleracea เพิ่มความชุ่มชื้น ผ่อนคลายให้แก่ผิว ช่วยให้ผิว ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีดูมีเม็ดเลือดฝาด



อันดับแรกมาดู Packaging ก่อน กล่องจะเป็นสีขาว ฝาด้านบนและด้านล่าง เป็นสีม่วง หน้ากล่องเขียนว่า Vit C + O2 Bubble Oxy Cleanser ส่วนขวดจะเป็นสีม่วงมีฝาสีดำค่ะ ส่วนการใช้ก็ง่ายมาก ปั้มเนื้อโฟมขึ้นมา แรกเห็นเนื้อโฟมจะมีลักษณะเป็นเจลใสสีขาวอมเหลือง มีกลิ่นหอมสดชื่น พอลองทาดูแล้วทิ้งไว้สักพักเนื้อเจลก็จะกลายเป็นเนื้อโฟมฟองฟูขึ้นมาเลยค่ะ...มันเริ่ดมากอ่ะ


เรามารู้จักส่วนผสมของ MISS:MEIN Vit C โฟมล้างหน้าตัวนี้กันก่อนนะ
-Vitamin C ช่วยกระตุ้นและเสริมสร้างคอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ช่วยลดและชะลอการเกิดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ต้านอนุมูลอิสระ ลดการทำลายผิวจากแสงแดด
-สารสกัดจากมะละกอ มีประสิทธิภาพในการขจัดความมันและสารตกค้างจากการแต่งหน้าเสริมสร้างกระบวนการเปลี่ยนแปลงของสีผิว
-สารสกัดจากสาหร่ายทะเลคุณประโยชน์จากธรรมชาติเป็นจำนวนมากที่ช่วยเสริมสร้างความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทำให้ผิวเรียบเนียน แข็งแรงมีสุขภาพดี

มาถึงขั้นตอนการล้างกันแล้วลงมือกันเล๊ยย..ย..ย


1.ชโลมหน้าให้เปียกก่อนนะ


2.ปั้มโฟมลงบนฝ่ามือ จากนั้นทาให้ทั่วใบหน้า


3.ปล่อยทิ้งไว้ 5-7 นาที เมื่อฟองโฟมเริ่มฟูขึ้นมา ให้ถูเบาๆ ทั่วใบหน้า ซึ่งขั้นตอนนี้สำคัญมากนะ เพราะอณูโฟมฟองเล็กๆ จะเข้าไปดันสิ่งสกปรกทีอยู่ภายในรูขุมขนออกมาได้อย่างสะอาดค่ะ


4.ใช้สำลีหรือฟองน้ำเช็ดส่วนฟองโฟมออก เพื่อเช็ดคราบสิ่งสกปรกที่ออกมาค่ะ


5.ล้างหน้าเบาๆ ด้วยน้ำ และใช้ผ้าซับเบาๆ ให้แห้ง


ล้างหน้าเสร็จแล้ว จิบิบอกได้เลยว่า ตอนที่เนื้อโฟมกำลังฟูขึ้น ผิวหน้าจะรู้สึกคันยิบๆ นิดๆ เหมือนฟองโฟมกำลังดันเอาสิ่งสกปรกที่ใบหน้าออกมา แล้วพอล้างด้วยน้ำความรู้สึกที่สัมผัสหน้า คือผิวนุ่มมากค่ะ ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง แต่กลับดูเต่งตึงขึ้น ..สมกับเป็นโฟมล้างหน้าขั้นเทพจริงๆ 

แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้านะ บ๊ายบาย..ยย ^u^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น